คุณภาพสินค้า

ผ้าขนหนู เนื้อหนา ยี่ห้อ Balloon เน้น คุณภาพผ้า Cotton 100% สีที่นำมาย้อม ไม่ตกสี ไม่ลอก หรือซีดขาว เมื่อถูกแสงแดด มีสีให้เลือกหลากหลายสี ลวดลายทอเด่นชัด ใช้ได้นานคุณภาพเหมือนเดิม เส้นด้ายที่ทอแน่น ผ้าสั่งทำตาม Order ได้ จิรวัฒนา ผู้ผลิต จำหน่าย ปลีก-ส่ง ผ้าขนหนู ผ้าห่ม ผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดปาก ผ้าเช็ดเท้า สำหรับใช้ในโรงแรม โรงพยาบาล สปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา สถานเสริมความงาม  นวดแผนโบราณ ภัตตาคารชั้นนำ รับสั่งทำสินค้าตามแบบ รับปัก รับพิมพ์ผ้า สกรีน ผ้าทุกชนิด

- เส้นด้ายเดี่ยว NO.20 เนื่องจากราคาถูก ทอง่าย และรวดเร็ว ในเวลาเท่ากัน สามรถซึมซัมน้ำได้ดี ความคงทนพอใช้ได้


- เส้นด้ายเกลียว NO.20 ราคาของเส้นด้ายสูงกว่า  ประมาณ 20 % การทอต้องอาศัยเครื่องที่มี ความทันสมัยกว่า 
ระยะเวลาการทอใช้เวลามากกว่าเล็กน้อย การซึมซับน้ำทำได้ดีเท่ากับ 2.1 ส่วน จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนคือ ความทนทาน มีมากกว่า 2.1 ประมาณมากกว่า 70-80% ขึ้นไป เมื่อมีการใช้งาน และทำการซัก ในจำนวนครั้งที่เท่ากัน สินค้าหลักของ BALLOON จะเป็นลักษณะนี้ 

 

เส้นขึ้นขนด้ายเดี่ยว พื้นล่างหรือโครงสร้างเป็นเส้นด้ายเกลียว การทอคล้ายคลึงกับ 2.1 แต่นับเป็น การคืนกำไรจากโรงงานทอ  ให้ท่านลูกค้า โดยเราได้คิดค้น และ พัฒนาขึ้นเป็นแห่งแรก โดยแทนที่เส้นด้ายที่ทำโครงสร้าง จะเป็นด้ายเดี่ยวปกติ เราได้แทนวัตถุดิบส่วนนี้ โดยใช้เส้นด้ายเกลียวแทน ต้นทุนเราอาจเพิ่มขึ้นบ้าง แต่ประโยชน์ได้ตกแก่ผู้ใช้ที่มีอุปการะคุณ 

- เส้นด้ายเดี่ยว NO.32 ไม่ค่อยนิยมใช้ เพราะราคาสูง อาจมีจุดเด่นแต่ไม่มากนัก

- เส้นด้ายเกลียว NO.32 ส่วนใหญ่พบในสินค้า 

               นอกจากนี้ ยังมีเส้นด้าย NO.40 ที่ละเอียด ซึ่งจะพบในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา บ้างแต่เนื่องจากราคาแพง แต่หากท่านต้องการก็สามารถหาซื้อได้ ตามห้างส่วนใหญ่ นอกจากเส้นด้ายขนาดต่าง ๆ แล้ว กรรมวิธีการทอ เช่น ทอลายจักการ์ด การพิมพ์ลายการ์ตูนแบบต่าง ๆ และหากอยากจะลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่  จิรวัฒนา 

โทร. (66)2-463-2964

 


เลือกของขวัญให้ถูกใจ


>>>เริ่มจากอยากเห็นคนหลาย ๆ คนมีความสุขจากการเป็นผู้ให้จึงเกิดผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนูผ้า Balloon ขึ้นมาเราต้องการส่งเสริมความรักกันในสังคมไทยให้มีมากขึ้น ทั้งความรักระหว่างครอบครัว ความรักระหว่าง เพื่อน หรือ ความรักระหว่างคู่รัก สินค้าที่เราจัดส่งให้จึงต้องมีความพิถีพิถันและเป็นสินค้าที่มีคุณค่าให้สมกับความไว้วางให้ของลูกค้าที่เลือกเราเป็นตัวแทนมอบสิ่งดี ให้กับคนที่คุณรัก ต่อมาจากนั้นจึงได้เริ่มคิดว่าสินค้าอะไรที่เหมาะสม และเราจะเลือกเป็นของที่นำไปเสนอให้ผู้ที่เป็นผู้ให้เลือกให้คนพิเศษ ของสิ่งนั้นจะต้องมีประโยชน์ หรือไม่อย่างน้อยก็เป็นสิ่งของที่สวยงาม ดังนั้นจุดแรกที่ Balloon เลือกคือ ต้องมีรูปแบบการจัดที่น่ารัก สวยงาม และเป็นประโยชน์ Balloon จึงได้คัดสรรที่สินค้าที่ล้วนมีคุณค่ามานำเสนอ ได้แก่ “ผ้าขนหนู” ที่เป็นการส่งความรักที่เน้นความละเอียดและนุ่มนวล ผ้าขนหนูนอกจากจะนำมาใช้ประโยชน์แล้ว ยังสามารถนำมาทำเป็นของขวัญ ของชำร่วยหรือ ชุดกิ๊ฟเซท เนื่องในวันสำคัญ เช่น วันเกิด วันปีใหม่หรือโอกาสต่าง ๆ 






คุณภาพระดับโรงแรม

+++ผ้าขนหนู+++ เนื้อหนา สำหรับใช้ในโรงแรม ระดับ 5 ดาวผลิตจาก Cotton 100% ผู้ผลิต จำหน่าย ปลีก-ส่ง

ผ้าขนหนู ผ้าห่ม ผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดปาก 
ผ้าเช็ดเท้า สำหรับใช้ในโรงแรม โรงพยาบาล สปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา สถานเสริมความงาม  นวดแผนโบราณ ภัตตาคารชั้นนำ รับสั่งทำสินค้าตามแบบ รับปัก รับพิมพ์ผ้า สกรีน ผ้าทุกชนิด ราคามิตรภาพ

 
Visitors: 89,020